Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Những điều cần biết về Dragon Hill 2

Căn hộ Dragon Hill 2 là dự án căn hộ có nhiều diện tích nhỏ và vừa khá nổi bật tại khu Nam Sài Gòn. Những căn hộ ở đây là sự giao thoa giữa thiên nhiên và sự hiện đại, thiên nhiên được mang vào từng căn hộ sang trọng.
Những điều cần biết về Dragon Hill 2

Căn hộ Dragon Hill 2 - Những điều cần biết


Với vị trí vô cùng đắc địa, tọa lạc trong khu Nam Sài Gòn cùng với nhiều dự án khác. Vì thế việc di chuyển từ căn hộ Dragon Hill 2 đến trung tâm Phú Mỹ Hưng chỉ gói gọn trong bán kính 1km. Đặc biệt dự án này khá tiện cho việc di chuyển đến các trường học và bệnh viện quốc tế. Hai tòa nhà 25 tầng được hợp khối vững chãi, phù hợp phong thủy và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Căn hộ Dragon Hil 2 được thiết kế sang trọng và hiện đại với điểm đặc biệt là các căn hộ đều có 2 – 3 hướng nhìn ra không gian bên ngoài. Điều quan trọng là chính sách giá cạnh tranh, chỉ từ 23 triệu/m2 và chính sách thanh toán dài hạn lên đến 30 tháng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong tài chính của mình.
Căn hộ Dragon Hill 2 mang tính thẩm mỹ cao.
Căn hộ Dragon Hill 2 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, 70% diện tích cây xanh ở đây đảm bảo một bầu không khí trong lành. Ngoài ra coàn có những tiện ích nội khu cực kỳ cao cấp và khác biệt như hồ bơi lộ thiên, khu tiệc BBQ bờ sông, phòng tập Gym,… tất cả luôn sẵn sàng phục vụ mọi thành viên trong gia đình bạn, mang lại một cuộc sống an lành, tiện nghi với chất lượng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét