Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Dự án căn hộ Hưng Phát 2 có tốt hay không?

Thời gian gần đây nhu cầu mua nhà của mọi người dần thay đổi, với sự tiện lợi, giá cả, dịch vụ chất lượng, tính an toàn cao thì những chung cư cao cấp đang được rất nhiều người quan tâm
Căn hộ Hưng Phát 2 (Hưng Phát Silver Star) được thiết kế với không gian xanh cùng với nhiều tiện ích hoàn chỉnh, chu đáo và vượt trội, nội thất cao cấp,….

 

Dự án căn hộ Hưng Phát 2 - Vị trí kết nối trung tâm thành phố


Căn hộ Hưng Phát 2 tọa lạc ở một vị trí đắc địa trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè. Trong tương lai nơi đây sẽ là một trong những khu vực đầy tiềm năng của thành phố.

Thiết kế, bố trí căn hộ thông minh


Dự án căn hộ Hưng Phát 2 có diện tích rất đa dạng từ 74 đến 106 m2, mỗi căn có từ 2 – 3 phòng ngủ. Nội thất bên trong được thiết kế khéo léo kết hợp phong cách sang trọng và hiện đại, đảm bảo sự tiện nghi nhưng không quên tính tiện dụng của nó. Đặc biệt là vật liệu được nhập khẩu từ các nhà cung cấp thương hiệu lớn từ Nhật Bản, Malaysia, Tây Ban Nha, …
Điểm giá trị nhất trong dự án chính là giá trị xanh mà đó mang lại với 70% cây xanh trong tổng dự án. Với mong muốn đem thiên nhiên vào trong tòa nhà, 450 căn hộ được thiết kế với từ hai đến ba mặt thoáng, cho cả căn hộ tràn ngặp ánh sang tự nhiên và gió thiên nhiên trong lành.

Tích hợp nhiều tiện ích vượt trội



Không những thế, đến với dự án căn hộ Hưng Phát 2 còn có những tiện ích phong phú mà nhà đầu tư xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu cho cư dân nơi đây. Tất cả tiện ích chất lượng cao bao gồm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, học tập, dịch vụ vui chơi, ẩm thực, giải trí, … sẽ dễ dàng giúp cho cư dân tiếp nhận và tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ đẳng cấp, chất lượng cao ngay tại chính nơi mình sinh sống mà không cần di chuyển nhiều.
Hơn thế nữa, trong vòng bán kính 2km là những khu trung tâm mua sắp cao cấp như Vivo City. Lotte mart,.. Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Việt Mỹ, đại học RMIT,.. Bên cạnh đó, xung quanh chung cư cũng tích hợp các cơ sở chăm sóc sức khỏe như bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Tâm Đức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét