Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Tìm hiểu cơ chế hoạt động tính năng “I-see” của máy lạnh Mitsubishi Electric

Các dòng máy lạnh của thương hiệu Mitsubishi dường như đã có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng về chất lượng cũng như sự tiện ích khi sử dụng. Và hiện nay, để tăng tính năng thoải mái cao hơn khi sử dụng sản phẩm của hãng. Thì một trong những công nghệ mới nhất của Mitsubishi được áp dụng trong dòng máy lạnhMitsubishi Electric cao cấp FM Series là chức năng “I see sensor” nhằm kiểm soát dòng khí phân bổ hiệu quả. Vậy ta thử tìm hiểu cách hoạt động của tính năng này và nó sẽ mang lại những sự thoải mái tuyệt với gì cho người dùng.

 

Cơ chế hoạt động của chức năng I see trên máy lạnh Mitsubishi


Khi bật chế độ “I see” máy lạnh Mitsubishi sẽ phát ra tia hồng ngoại quét khắp phòng theo 3 chiều để đo nhiệt độ tại từng khu vực trong phạm vi 6m. Được trang bị 8 cấp độ cảm ứng giúp phân tích nhiệt độ một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó, chức năng này còn nhận biết được vị trí của người dùng để điều chỉnh luồng gió cho thích hợp. đặc biệt hơn, khi máy nhận thấy không có người ngồi trong phòng máy sẽ tự động giảm 10% sau 10 phút và 20% sau 60 phút.

Có thể nói nhờ vào chức năng mắt thần “I see” này mà người dùng có thể tận dụng triệt để nguồn điện đầu vô, giúp người dùng tiết kiệm điện năng tối đa mà vẫn mang đến không gian mát lạnh cho người dùng.

Cũng chính vì đây là tính năng cao cấp và vận dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay nên chức năng này chỉ xuất hiện trên các dòng máy lạnhMitsubishi Electric cao cấp như dòng FM series.



Mua máy ở đâu uy tín?


Để có thể lựa chọn cho gia đình một máy lạnh chính hãng của thương hiệu uy tính Mitsubishi và có chế độ bảo hành tốt bạn nên tìm một đại lý hay siêu thị điện máy lớn và uy tín. Nếu máy có bất cứ hư hỏng hay trục trặc nào bạn có thể đem đến các đại lý để có được một dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Ngoài ra, để tăng tính năng hoạt động làm lạnh hiệu quả của dòng máy lạnh Mitsubishi cao cấp này, thì người sử dụng cũng cần xác định đúng vị trí lăc đặt. (xem thêm 
http://goo.gl/KFk6Mt )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét