Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Máy bơm chìm nước thải Tsurumi – những điều bạn chưa biết

Bên cạnh những tác động tích cực đến nền kinh tế thì hoạt động công nghiệp cũng không thể tránh khỏi một số vấn đề tiêu cực. Một trong số đó là việc nước thải công nghiệp càng ngày càng nhiều dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trương nghiêm trọng. Để giải quyết vấn đề này thì rất cần đến sự hỗ trợ của máy bơm chìm nước thải. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về dòng máy bơm chìm nước thải được ưa chuông hện nay là máy bơm chìm nước thải Tusurumi.

Máy bơm chìm nước thải Tsurumi là sản phẩm đươc sản xuất trên công nghệ tiên tiến Nhật Bản. Do đó, chất lượng của loại máy bơm này không còn phải nghi ngờ nhiều nữa. Đồng thời, dòng máy bơm này thường có công suất lớn và khả năng hoạt động tốt trên mọi môi trường khắc nghiệt.

Bên cạnh đó, thiết kế của máy bơm cũng được hãng Tsurumi rất chú trọng. Vỏ máy được làm hoàn toàn từ gang xám có khả năng chịu va đập mạnh, chống ô xy hóa rất tốt và có tuổi thọ cao. Trong khi, bơm được đúc hoàn toàn nguyên khối nên là việc nước rò rỉ vào là rất hạn chế. Riêng về cánh bơm thì được đúc bằng gang xám, chống được sự bào mòn của nước lẫn tạp chất trong quá trình bơm hoạt động. Vì vậy, hiệu quả cũng như tuổi thọ của bơm luôn luôn được đảm bảo.

Máy bơm chìm nước thải Tsirumi là sản phẩm có uy tín nên đã được rất nhiều người dùng Việt Nam cũng như Quốc tế tin tưởng. Đó là lí do tại sao bạn có thể bắt gặp loại máy bơm này trong mọi lĩnh vực về công nghiệp cũng như nông nghiệp.

Nguồn: http://thpttamdao.edu.vn/threads/may-bom-chim-nuoc-thai-tsurumi-%E2%80%93-nhung-dieu-ban-chua-biet.14525/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét