Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Giới thiệu tổng quan về máy bơm chìm dùng điện bình DC

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy bơm với xuất xứ khác nhau được bày bán rộng rãi. Chính điều này đã khiến người dùng dễ bị hoang mang khi lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về máy bơm chìm dùng điệnbình DC cho bạn biết.

Điện bình DC chống lại các chất oxi hóa, độ chua, gọn nhẹ

Máy bơm chìm dùng điện bình DC

Máy bơm chìm sử dụng điện bình DC 1812  thuộc dòng máy bơm nước chìm của hãng máy bơm APP. Đây là thương hiệu máy bơm nước có xuất xứ từ Đài Loan.  Loại máy có thể chống lại các chất oxi hóa, độ chua, gọn nhẹ, chống chọi tốt với điều kiện môi trường có độ ăn mòn cao.
Dưới đây là một số thông số kỹ thuật của loại máy bơm này:

Model:
DC 1812
Lưu lượng tối đa:
6.8 m3/h
Cốt áp:
5m
Cỡ nòng:
1”
Điện áp:
12V
 
Máy bơm chìm điện bình DC 1812 còn có ưu điểm là vận hành êm

Máy bơm chìm điện bình DC 1812 được thiết kế đặc biệt có bạc đạn. Chính điều này đã tạo ra khả năng chống lại các chất oxi hóa, độ chua và đặt được trong nước biển của máy. Hơn thế nữa, vỏ ngoài của máy được bọc nhựa chất lượng cao và Motor nam châm vĩnh cửu nên bạn hoàn toàn yên tâm về thời gian sử dụng của máy là lâu dài. So với nhiều loại máy bơm khác thì máy bơm chìm sử dụng điện bình DC 1812 còn có ưu điểm là vận hành êm, độ ồn thấp, không gây ra tiếng ồn khó chịu, Sử dụng nguồn điện DC. Điều này sẽ hạn chế sự khó chịu cho người dùng khi phải đặt máy bơm ở trong nhà.

Loại máy bơm này được sử dụng để bơm bể cá, đài phun nước, hòn non bộ, trên ghe,  tàu, thuyền, những nơi không có nguồn điện…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét