Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Tìm hiểu về máy bơm chìm nước thải Pentax nhập khẩu từ Italy

Trên thị trường, máy bơm nước chìm hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú. Do đó, để chọn được một loại máy bơm nước đảm bảo chất lượng và tuổi thọ dài lâu không phải là điều dễ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu máy bơm chìm nước thải Pentax chính hiệu nhập khẩu từ Italy.



Máy bơm chìm nước thải Pentax  

Máy bơm chìm nước thải Pentax cũng giống hầu hết các dòng bơm chìm nước thải khác là thuộc dạng bơm điện chìm. Có nhiều loại máy bơm chìm nước thải Pentax như: , máy bơm nước thải thân Inox, máy bơm nước thải thân Inox guồng gang, máy bơm chìm nước thải Plastic. Căn cứ vào mỗi môi trường nước thải khác nhau thì sẽ có các bơm nước thải phù hợp.

Với dòng bơm chìm nước thải Plastic thì thân bơm và cánh bơm đều được chế tạo bằng Plastic, điện áp sử dụng cho dòng bơm này ở thị trường hiện nay là 220V. Trong khi đó, điện áp sử dụng cho dòng bơm nước thải công nghiệp là 380V và công suất cho dòng máy này gần như lớn nhất vì được sử dụng hút nước thải trong công nghiệp lớn và thuộc dòng máy bơm chìm nước công nghiệp.


Đối với máy bơm nước chìm thải thân Inox thì toàn thân và cánh đều được làm bằng Inox. Việc sử dụng chất liệu này sẽ giúp cho khả năng chống han gỉ và hư hại rất tốt. Tuy nhiên công suất ở dòng này thuộc dạng tầm trung, điện áp sử dụng có cả 220V và 380V. Còn nếu bạn chọn dòng máy bơ nước thải chi thân inox guồng gang thì cần chú ý là máy chỉ đáp ứng với công suất cũng ở mức trung bình, thích hợp bơm nước thải ở nhiều điều kiện, điện áp sử dụng cả 220V và 380V. Để chọn được loại máy bơm phù hợp nhất thì bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình cũng như kết hợp với tư vấn của các chuyên gia kĩ thuật.

1 nhận xét: