Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Máy bơm chìm hố móng – thiết bị hữu ích cho các công trình

Máy bơm là một thiết bị khá quen thuộc mà bạn có thể bắt gặp bất cứ đâu. Tuy nhiên, đối với máy bơm chìm hố móng thì không phải ai cũng biết bởi vì đây là một loại máy bơm chuyên dụng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về loại máy bơm này thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhé.

Máy bơm chìm hố móng
Máy bơm chìm hố móng (hay cụ thể hơn là máy bơm hút bùn) là thiết bị thường được đặt tại các vị trí hố móng , trạm xử lý nước thải, dùng để hút bùn, nước thải, nước lẫn sỏi cát, rác thải. Loại máy này có thể hoạt động tốt trong môi trường đặc biệt như vậy mà không hề bị tắc nghẽn hay hư hỏng.

Nếu nhưu các loại máy bơm khác chỉ hút được chất lòng là nước thì máy bơm chìm hố móng được thiết kế đặc biệt để có thể dễ dàng hút được bùn, bùn dặc, bùn cục, cát và sỏi… Việc tháo lắp máy bơm chìm hố móng cực kì linh hoạt nên đỡ tốn công và không yêu cầu nhiều kỹ thuật phức tạp.

Nếu người dùng máy bơm có nhu cầu di chuyển nhiều thì máy bơm chìm hố móng hoàn toàn đáp ứng được bởi vì đây là dạng máy bơm chìm nên bơm có thể được di chuyển một cách nhanh gọn nhất, có thể dùng sức người hoặc máy móc thiết bị khác. Bên cạnh đó, để vận hành máy bơm chìm hố móng cũng chỉ cần 1 người là đủ.

Nguồn: http://thptyenlac2.edu.vn/threads/12550/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét