Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

CÔ SINH VIÊN YẾN ĐÃ GIẢM CÂN MỘT CÁCH KÌ DIỆU CHỈ VỚI 2 CÁCH NÀY

          Chỉ sau 4 tuần, Yến đã khiến bạn bè ngạc nhiên vì thân hình thon gọn sau khi áp dụng thực đơn giảm cân an toàn và thần kì này.
          Rất nhiều người khi nhắc đến low-carb đã nhăn mặt vì cho rằng phương pháp này ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặc dù vậy, nếu áp dụng đúng và trong thời gian ngắn, đây lại là một phương pháp giảm cân rất hiệu quả theo tiêu chí đẹp dáng - sáng da. Tuy cân nặng chỉ ở mức trung bình nhưng Yến lại có nhiều mỡ thừa ở vùng bụng, đùi. Sau một thời gian dài tìm hiểu về các phương pháp giảm cân, Yến đã quyết định trung thành với low-carb nghĩa là giảm lượng carbohydrate nạp vào cơ thể (qua tinh bột, đường) một cách tối đa và tăng lượng protein, chất béo một cách hợp lý để bổ sung năng lượng. Hãy cùng Yến tìm hiểu cách giảm cân hiệu quả cho học sinh này nhé.
1. Áp dụng thực đơn giảm cân an toàn

Ăn-uống-hợp-lí-giảm-cân-an-toàn
          Do còn đi học, Yến không thể cắt giảm hoàn toàn tinh bột mà chỉ giảm lượng nạp vào bằng cách thay cơm trắng bằng cơm gạo lứt, đồng thời hạn chế các loại củ nhiều tinh bột như khoai tây, cà rốt... và các loại quả ngọt như chuối, xoài, nhãn... và đặc biệt nói không với đồ ăn nhanh. Thực đơn giảm cân an toàn của Yến trong 1 ngày ví dụ như sau:
          Buổi sáng: 1 cốc sữa không đường, 2 quả trứng luộc, salad rau.
          Buổi trưa: 1 bát cơm gạo lứt, salad rau, 1 miếng ức gà
          Buổi tối: salad rau, cá hấp, 1 củ khoai lang.

Tăng-lượng-rau-và-đạm-dễ-tiêu-trong-thực-đơn-giảm-cân-an-toàn
          Đảm bảo uống đủ 2lit nước/ngày, có thể thay thế bằng nước rau củ luộc hay nước chanh để tăng hiệu quả giảm cân nhưng Yến tuyệt đối không dùng nước có ga, soda hay sinh tố. Cách giảm cân hiệu quả cho học sinh như vậy không làm cho cơ thể mệt mỏi mà vẫn đạt hiệu quả giảm cân nhanh chóng.   

Uống-đủ-nước-mỗi-ngày
2. Tăng cường vận động
          Bên cạnh việc áp dụng thực đơn giảm cân, Yến còn tăng cường tham gia vào các hoạt động thể chất. Mỗi ngày, Yến dành ra ít nhất 30 phút tập yoga. Ngoài ra, Yến cũng tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa cuối tuần như cắm trại, leo núi để cơ thể không bị trì trệ, giảm stress và trở nên yêu đời hơn.

          Cách giảm cân của Yến tưởng chừng đơn giản nhưng để kiên trì áp dụng thực đơn giảm cân an toàn trong thời gian dài không phải ai cũng làm được. Để có thể giảm cân hiệu quả cho học sinh, không chỉ cần lịch sinh hoạt và ăn uống hợp lý, mà hơn hết là ý thức kiên trì không bỏ cuộc ở mỗi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét