Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Thiết kế nhà đẹp - tư vấn thiết kế nhà, công thiết kế nhà uy tín trình

Trông như một "vết cắt" kiến trúc tuyệt đẹp. Bên trên một sàn gỗ tuyệt đẹp. Một chiếc đàn chùm màu trắng to lớn xuất hiện như một điểm nhấn sang. Và một chiếc lò sưởi màu xám đen cũng góp phần đưa một tí tự nhiên vào nhà. Được thiết kế bởi Project A01 Architects. Trong khi một chiếc đảo bếp lạ thường lại chiếm lĩnh một bức tường khác vói thiết kế khôn xiết bắt mắt của nó.

Những thiết kế nhà uy tín chiếc cửa kính dạng kéo giúp cho nội thất và ngoại thất của ngôi nhà dường như không có biên giới.

Lan can bằng kính giúp cho chiếc cầu thang dạng mở trông thật nhẹ nhàng và đơn giản. Những khung cửa sổ kéo dài từ sàn cho đến mái nhà giúp chia nhỏ công trình đầy khía cạnh màu trắng này. Trong phòng tắm. Cầu thiết kế nhà đẹp uy tín kỳ giữa một phông nền tối giản.

Những "cái chân" to lớn giúp nhất định ngôi nhà trên một sườn đồi đầy cỏ với những khu vườn xanh tốt. Phong cách trang trí hiện đại chiếm lĩnh một bức thiết kế nhà uy tín tường dưới dạng một hệ thống tủ kệ màu trắng. Trong khu vực nhà bếp. Cho phép chủ nhân của ngôi nhà có thể thoải mái di chuyển từ khu vực phòng khách chính ra bên ngoài hồ bơi để có những chốc lát thư giãn thật tiệt. Cả đảo bếp và những chiếc ghế gần đó đều có màu đậm hơn để tạo điểm nhấn và sự xăm cho một không gian vốn có phần ảm đạm này.

Một chiếc bồn tắm hiện đại được đặt ngay trung tâm của không gian rộng lớn này. Trông không khác nào một con tàu vũ trụ đang cập bến trên một sườn đồi.

Tầm nhìn toàn cảnh ra những sườn đồi xanh mát hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn trong bồn tắm chẳng thể tuyệt trần hơn. Những bậc cầu thang dẫn từ sàn tắm nắng của hồ bơi bên một khu vực ăn uống mang phong cách al fresco. Những bức ảnh tuyệt đẹp này. Tọa lạc tại một ngôi làng không xa thị thành Vienna.

Hồ bơi riêng của ngôi nhà nằm gọc gàng bên hông nhà. Ngôi thiết kế nhà uy tín nhà mai sau ở Vienna Nội thất của ngôi nhà thật nhẹ nhàng và sáng sủa. Được trang hoàng bằng màu sơn trắng tính khiết. Bên trên bàn ăn. Ngôi nhà mang đậm chất điêu thiết kế nhà uy tín khắc này được tạo ra như tổ ấm dành cho một gia đình nhỏ. Được thiết kế dạng mở thật tự do và thoáng mát.

Ngôi nhà mang phong cách ngày mai này. Chiếc lò nướng màu đen tuồng như hòa lẫn vào phần backplash cùng màu thiết kế nhà uy tín của khu vực nấu bếp. Những tấm màn xuyên thấu và đồ nội thất có màu nhạt. Chiếc thảm ở phòng khách có màu rưa rứa như những thảm cỏ xanh bên ngoài nhà.

Được chụp bởi nhiếp ảnh gia người Đức Brigida Gonzales. Sẽ đưa chúng ta đi một vòng tham quan ngôi nhà tương lại này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét